Bật Mí Cách Xem Vảy Gà Chọn Chiến Kê Tốt Cùng Đá Gà Thomo

vảy gà

Vảy gà một yếu tố quan trọng quyết định về sức mạnh của chiến kê là cơ sở để người chơi dựa vào đó phân tích đánh giá hiệu quả khả năng chiến đấu. Để hiểu rõ hơn về cách xem, bạn hãy cùng với đá gà Thomo tham khảo nội dung chi tiết bên dưới bài viết.

Xem vảy gà chọn chiến kê mang lại ý nghĩa gì?

Thời gian qua những người chơi cũng hay truyền tai nhau về cách thức chọn xem bộ giáp của chiến kê để tìm được những chiến binh dũng mãnh nhất. Chúng xuất phát từ các lợi ích mang lại và đã được kiểm chứng thông qua thời gian đúc kết kinh nghiệm của rất nhiều cao thủ. Dưới đây sẽ là ý nghĩa khi bạn áp dụng phương pháp này vào sự phán đoán của mình.

Lợi ích khi xem vảy gà dự đoán thần kê
Lợi ích khi xem vảy gà dự đoán thần kê

Dễ dàng chọn được thần kê

Ngoài việc xem màu lông, cân nặng, mào gà thì có thể thấy hiện nay người chơi nhận định rằng việc xem vảy gà cũng quan trọng không kém. Khi đã nắm bắt được các phương pháp một cách nhuần nhuyễn, bạn sẽ không khó để chọn cho mình một thần kê có sức chiến đấu cao và dễ dàng mang về phần thắng.

Tăng hiệu quả thắng cược

Lợi ích lớn nhất đó chính là trong mỗi vé cược bạn sẽ có khả năng rất cao mang về tỉ lệ phần thắng lớn. Bởi vì dựa trên sự phân tích khoa học có cơ sở nghiệm chứng rõ ràng và một yếu tố quan trọng hơn, đó chính là tạo nên một tình tảng tâm lý tốt. Từ đó người chơi tự tin hơn trong việc đưa ra quyết định không còn phân vân như trước đây nữa.

Một số vảy gà chọi thường gặp và đánh giá sức mạnh chiến kê

Nhằm để cung cấp kiến thức cho người chơi có thể nhìn vào bộ giáp, xem chân để đánh giá được sức mạnh của chiến kê. Ngay sau đây đá gà Thomo sẽ tổng hợp lại một số vảy gà chọi thường gặp cùng những đánh giá tổng quan đi kèm.

Một số bộ giáp phổ biến thường gặp từ chiến kê
Một số bộ giáp phổ biến thường gặp từ chiến kê

Giáp vy đao

Giáp vy đao theo hình dáng sẽ có mũi nhọn tựa như hình chiếc dao, quan sát thì chúng sẽ có từ 3 vảy gà hình thù này trở lên. Những chiến binh sở hữu bộ giáp này có khả năng ra đòn và sát phạt rất cao khiến đối phương không trở tay kịp. Đây được xem là các thần dũng mãnh nhất mà bạn nên ưu tiên lựa chọn.

Linh giáp tử

Nằm trong danh sách những bộ giáp nổi bật tiếp theo chính là linh giáp tử, cách nhận biết rất đơn giản. Bạn quan sát nếu như có một đường vảy hoa đăng đi thẳng lên và chạm vào hai giáp cuối ngay cựa. Khi vào trận đấu thường thì những chú gà chọi này sẽ chỉ ra đòn vào khúc cuối, một khi đã tấn công thì buộc đối thủ phải bị hạ ngay tại chỗ.

Song phủ đao

Song phủ đao có hình dáng nhận biết giống như giáp vy đao nhưng điểm khác biệt là sẽ có 2 vảy gà hướng về chiếc cựa. Đặc điểm của chiến binh chính là chân cựa rất nhạy bén phản đòn nhanh lẹ khi đối phương tấn công. Tuy nhiên điểm yếu chính là chúng có thể bị hạ đòn nhanh chóng khi gặp thần kê, còn nếu như đi đến cuối trận đấu thì sức bền rất dẻo dai.

Thất đao thiên

Vảy thất đao thiên cũng vô cùng dễ dàng nhận biết chính là xuất phát từ cựa đếm lên trên nếu như xuất hiện 7 vảy thì đây được gọi là thất đao. Trong dân gian cho rằng đây là một sát kê, khi vào trận khả năng ra đòn tưởng chừng như rất nhẹ nhàng nhưng vô cùng mạnh mẽ. Chỉ cần xuất phát từ cú nhảy chân đầu tiên cũng đã có thể hạ gục và đánh bại được đối phương.

Lưu ý quan trọng khi thực hiện chọn chiến kê qua xem vảy

Mặc dù hiện nay lợi ích của việc xem vảy gà sẽ mang đến cho người chơi hiệu quả thắng lớn khi tham gia đặt cược. Tuy nhiên với một số lưu ý quan trọng ngay bên dưới cũng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc phân tích và đánh giá, hãy tham khảo với chúng tôi.

Vài điểm quan trọng khi chọn xem vảy đoán kê
Vài điểm quan trọng khi chọn xem vảy đoán kê

Tìm hiểu thông tin chia sẻ kinh nghiệm chuẩn xác

Dù là bạn lựa chọn cập nhật kiến thức để đánh giá về chiến kê từ mặt nào không riêng gì việc xem vảy, thì cũng cần phải chọn nguồn thông tin thật chuẩn xác. Tránh trường hợp vào phải những website không uy tín ảnh hưởng đến việc phán đoán cuối cùng do chỉ dẫn sai lệch.

Học hỏi kinh nghiệm từ kê thủ

Cao thủ đi trước là những người đã có thời gian nghiệm chứng thông qua các phương pháp lựa chọn xem vảy gà. Thế nên nếu như có cơ hội bạn hãy tiếp xúc và trau dồi kinh nghiệm học hỏi từ những bài học này sẽ mang đến khả năng phân tích cao hơn.

Kết hợp nhiều phương pháp khác để chọn kê

Bên cạnh việc xem bộ giáp thì anh em cũng phải nên lưu ý kết hợp thêm việc quan sát kỹ về ngoại hình. Bởi vì khi chúng ta sử dụng nhiều yếu tố khác nhau sẽ tăng thêm hiệu quả phán đoán cho kết quả chung cuộc.

Kết luận

Ngay sau khi đã cùng với đá gà Thomo tìm hiểu thông tin chi tiết về cách xem vảy gà chuẩn xác để tìm chọn được những thần kê. Giờ đây khi áp dụng vào việc phân tích, bạn sẽ nhanh chóng mang về cho mình phần tiền thưởng thắng cược từ các chiến binh tuyển chọn kỹ lưỡng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *